Mua bằng lái xe máy giả ở đâu ?

"Vì lý do mình bị mất toàn bộ giấy tờ nên đang tìm phương án lên mạng tìm dịch vụ mua bằng lái xe máy ở đâu ? Mình thì ở quận gò vấp, do đi làm thì đánh rơi mất bằng lái xe, nhưng vì ở tỉnh lẻ nhà xa nên không có thời gian đi làm lấy bằng lại. Do đó mình muốn nhờ dịch vụ tư vấn xem có phương án nào phù hợp nhất cho mình với chi phí rẻ mà thời gian nhanh hơn xíu được không ? Vì mình cần gấp."
Trả lời : Hiện nay dịch vụ chuyên làm giấy tờ - bằng lái - bằng cấp có đóng dấu gốc tư vấn cho khách hàng để làm bằng lái xe máy A1 thì mất 24h là xong bằng lái nhé. Nếu ở tphcm, chúng tôi sẽ giao tận tay, còn ở tỉnh thì giao theo đường bưu điện tùy thuộc vào thời gian mất 5-7 ngày là bạn có thể nhận được.
Để giao dịch hiệu quả, khách hàng gọi điện vào đường dây tư vấn để chúng tôi gửi hình ảnh bằng lái xe máy giả cho khách hàng qua zalo hoặc email, từ đó chốt giao dịch. Khi đồng ý bằng lái xe khách hàng cung cấp đầy đủ họ và tên và thông tin liên hệ, để chúng tôi gửi theo đường bưu điện.

Cam kết bằng lái xe của chúng tôi gửi cho khách hàng là bằng lái xe máy A1 giống 99% so với bản gốc, khó phát hiện bằng mắt thường nên khách hàng cứ yên tâm là đi đường không bị sao nhé.
-

Làm sao phân biệt được bằng lái xe thật và bằng giả


+ Nếu quan sát bằng mắt thường khó phát hiện được, do công nghệ làm giả của chúng tôi sử dụng phôi thật 100%, chỉ khi nào dò mã bằng lái xe trên hệ thống mới gọi là giả.

-

Có nên mua bằng lái xe máy giả hay không ?


+ Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, việc bạn sử dụng bằng lái xe rất quan trọng, nếu không sẽ bị công an thổi phạt, nặng là giam xe máy ảnh hưởng tới rất nhiều thứ. Thà có bằng lái xe giả để đối phó công an hơn là đi xe máy không có giấy tờ.

Nhận xét

Đăng nhận xét